Phương pháp tạo nên văn phòng làm việc tuyệt vời

31/05/2018

Khi sự thành công của doanh nghiệp của bạn là ưu tiên hàng đầu của bạn, nó có thể dễ dàng để cho những thứ như thiết kế văn phòng rơi vào lề đường. Tuy nhiên, bố cục văn phòng quan trọng hơn bạn nghĩ. Đó là bộ mặt của công ty bạn với khách hàng và khách truy cập, và đó là không gian mà nhóm của bạn sẽ làm việc mỗi ngày.

Như vậy, làm cho không gian văn phòng của bạn trông và cảm thấy chào đón là một mục tiêu xứng đáng. Làm như vậy không phải mất chi phí kinh doanh của bạn một cánh tay và một chân. Nó hoàn toàn có thể để trang trí và sắp xếp văn phòng của bạn chuyên nghiệp mà không vi phạm các ngân hàng

Sắc tố mạnh mẽ

Màu sắc đóng một vai trò lớn trong việc thiết lập tâm trạng của một căn phòng. Nếu văn phòng của bạn cảm thấy buồn tẻ, hãy làm sáng nó bằng một số màu sắc. Bóng bên phải phụ thuộc vào công ty và ngành của bạn. Ví dụ, các công ty sáng tạo như thiết kế đồ họa hoặc nhiếp ảnh gia có thể có tông màu ấm hơn, thú vị hơn, AllBusiness giải thích. Trong khi đó, một bối cảnh công ty hơn, giống như một luật sư hoặc văn phòng ngân hàng sẽ được hưởng lợi từ tông màu trung tính như màu xám xanh, vì những điều này thúc đẩy lòng tin và sự tin cậy , theo NiftyLaw.

Hãy chắc chắn để xem xét màu sắc thương hiệu của bạn khi lựa chọn một chương trình. Phản ánh thương hiệu của bạn sẽ củng cố hình ảnh của bạn và làm cho văn phòng của bạn trở thành duy nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, không cần phải chi tiêu nhiều hơn cho các bảng phối màu. Mua ghế và bàn với các điểm nhấn đầy màu sắc để duy trì ngân sách đồng thời hiển thị thương hiệu độc đáo của công ty bạn.. Bạn có thể đọc thêm bài viết Ý tưởng thiết kế màu sắc văn phòng của chúng tôi để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho văn phòng của bạn.

Xem xét lại bàn tiếp tân

Đối với một số văn phòng, khu vực lễ tân là cần thiết. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp cho mọi doanh nghiệp , ngay cả khi bạn có khách hàng đến, nhà đóng góp của Forbes, Hester Lacey đã viết.

Chris Booth, giám đốc điều hành của một chuyên gia thiết kế văn phòng tại Vương quốc Anh , giải thích với Lacey : "Làm việc với các khu vực tiếp tân là một xu hướng mà chúng tôi đang ngày càng nhìn thấy" . "Nó phụ thuộc vào thời gian dành cho khách hàng đến văn phòng. Nếu các chuyến viếng thăm của khách hàng là không thường xuyên, việc cho thuê không gian đắt tiền cho mục đích đó là không hiệu quả và sẽ tốn nhiều tiền cho bạn. "

Phòng chống lộn xộn

Việc điều hành một doanh nghiệp thường bao gồm rất nhiều giấy. Thật dễ dàng để ngăn xếp bắt đầu chồng chất và cuối cùng chiếm một lượng không gian đáng kể. Ưu tiên các phương pháp tổ chức sớm có thể giúp ngăn chặn sự lộn xộn và giữ cho văn phòng của bạn gọn gàng và gọn gàng.

Đầu tư vào một tủ hồ sơ nhỏ sẽ cung cấp cho bạn một nơi để dành cho tổ chức tài liệu. Chọn một trên bánh xe, chẳng hạn như OSP 3-Drawer Mobile File Pedestal của Office Star, sẽ giúp bạn giữ tất cả mọi thứ ở vị trí của nó, và cho phép bạn giữ cho nội các tập tin giấu đi khi bạn không săn lùng một tài liệu quan trọng.

Đối với khách hàng, khách hàng và nhân viên của bạn, văn phòng của bạn là bộ mặt của công ty bạn. Điều quan trọng là bạn tạo ấn tượng tốt với nó. Nếu bạn đang làm việc để nâng cấp không gian văn phòng của mình, hãy liên hệ với Office Designs để được tư vấn về cách tạo ra tác động lớn nhất đến ngân sách hạn chế.

© 2018 Anthony Garfield. All rights reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started